imi2u ThaiLand ประโยชน์ของน้ำผลไม้ Maqui Berry ( มากี้ เบอรืรี่ )

ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท อิม.มิว.โน.ไลพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( imi2u ) เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในเอเซีย ณ ปัจจุบัน เพราะเป็นสินค้าราคาถูกที่สุด และแผนการตลาดที่แสนง่าย หน้าทำตลาดมากที่สุด ได้เริ่มเข้ามาขยายตลาดในประเทศไทยแล้ววันนี้ สนใจสมัครเป้นผู้นำต้นสาย สอบถามข้อมูลได้ที่ คุณ ไพโรจน์ ( นุ ) โทร. 086-4911702

ระดับของสารต้านอนุมูลอิสระ ค่า ORAC Score

ศูนย์ขยายงาน imi2u ThaiLand สาขา หาดใหญ่

ศูนย์ขยายงาน imi2u ThaiLand สาขา หาดใหญ่
บริษัท อินโนมิวไลพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 67 สถานีขนส่งหาดใหญ่ ถนน โชติวิทยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 สนใจสมัครสมาชิกและสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 086-4911702 คุณ ไพโรจน์ ( นุ ) เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

WELCOME TO imi2u ThaiLand มหัศจรรย์แห่งธุรกิจด้านสุขภาพ


ความเป็นมาของบริษัท

แนวความคิดของเราจะขึ้นอยู่กับการประเมินชีวิตอย่างกว้างขวางและการตั้งค่าเป้าหมาย. เพื่อให้สามารถเข้าถึงผลลัพธ์ปลายทางของเราหรือเราจะต้องทราบว่าเราทำวันนี้และว่าที่พวกเราจะไปยังจุด
เป้าหมายของเราต้องเป็นลายลักษณ์อักษรกำหนดไว้อย่างชัดเจนและเฉพาะเจาะจง เช่นเดียวกับแผนที่ถนนจากจุด A ไปจุด B ทุกจุด ถูกระบุไว้อย่างชัดเจน

ตั้งแต่เริ่มต้นมาบริษัทของเราได้เน้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของการเป็นคุณลักษณะหลักของทาง บริษัท ของเรา ขณะที่ผลการตัดสินใจครั้งนี้ของเราที่เลือกช่องทางการตลาด E - Commerce + เครือข่ายเป็นวิธีที่ต้องการเพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเรานี้ เป็นไปตามความเชื่อของเราว่าวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ความรู้ด้านความปลอดภัย ของผู้บริโภคและความสำคัญเกี่ยวกับการใช้ของพรีเมี่ยมผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับ การสนับสนุนโดยวิทยาศาสตร์และผ่านการตรวจคุณภาพผ่านนักขายอิสระของ บริษัท ฯ

มันจะเป็นธุรกิจและความสัมพันธ์ส่วนบุคคลของผู้แทนของเราที่จะนำวิธีการที่ SDN IMMUNOLIVE INTERNATIONAL SDN. BHD. ไปสู่อนาคตใหม่ของ E - Commerce เครือข่ายการตลาด




พันธกิจและวิสัยทัศน์

บริษัทมีพันธกิจ คือการให้ธรรมชาติสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สูตรพิเศษเพื่อสุขภาพและธรรมชาติผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลเพื่อเสริมสร้างและ จัดการสุขภาพ




วิสัย ทัศน์ของเราคือการปรับปรุงคุณภาพของชีวิตผ่านความมุ่งมั่นในการพัฒนาและการ ตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพและบริการที่เหนือกว่าด้วยการตัดการสนับสนุนเทคโนโลยี ที่ทันสมัยและการบริการลูกค้าที่สมบูรณ์แบบและการชดเชยที่คุ้มค่า